Kaffið

Fór í kaffi til Vallýar ,fékk kaffi og ristað brauð Cool 

Ekki rautt epli ekki grænt heldur Whistling 

Vorum bara eitthavað að ruglast í hvor annari Wizard 

Takk fyrir kaffið og meðlætið Vallý mín alltaf gott að koma til þín Kissing 

Hlakka til að fá Ásdísi og litla kút suður get varla beðið HeartInLoveKissing  

 

Bæbæ að sinni Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Valdís Skúladóttir

Verði þér að góðu dúllan mín.

HA við ruglaðar nei  er það ekki þessi

fyrir austansem klæðir drenginn í   rauð föt.

Farinn að sofa góða nótt dúllan mín

ég fæ rugluna að koma hér inn

Valdís Skúladóttir, 27.2.2010 kl. 01:15

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Má ég vera rugluð með ykkur, kem bráðum suður þá ætla ég að kanna rugluna í ykkur

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.2.2010 kl. 17:41

3 Smámynd: Valdís Skúladóttir

Það er satt sem ég segi maður  fær rugludolludósar veikina að koma hér inn  sjúddi  rarý rey

Hvar ertu Ólöf mín 

Ertu búinn að snjóa í kaf í vesturbænum.

Valdís Skúladóttir, 6.3.2010 kl. 21:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólöf Karlsdóttir
Ólöf Karlsdóttir
Ég er 4 barna móðir og bý í Keflavík. Ég á 8 Barnabörn og 9 á leiðinni en börnin mín eru öll uppkomin.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband