Umboðsmaður skuldara.

Það var hringt í mig frá umboðsmanni skuldara ,þeir vilja gera eitthvað fyrir mig ,en hvað ,mér finnst ég vera dreginn á asnaeyrunum ,jú sko reyna að gera eitthvað td greiðsluaðlögun ,ég verð að láta bílinn ,en þarf samt að borga af honum ,??? hva af hverju má ég þá ekki halda honum ,fyrst ég þarf að borga af honum ,ég er ekki í þessari stöðu vegna óráðsíu ,reyki ekki drekk ekki ,af hverju vita þau ekki hvort ég komist í greiðsluaðlögun ,líður manni ekki nógu illa fyrir ,maður er dreginn á asnaeyrunum,og af hverju eru ekki fleirri í greiðsluaðlögun ,en hvað er greiðsluaðlögun hvað þíðir það ,ég átti ekki fyrir klippingu hvað þá mat eða lyfjum ,sko lyfin ég tók hálfa töflu ,til að láta lyfjaskamtinn duga lengur ,en ég hætti að borga í júní og skuldinn hækkað þess vegna ,en nú get ég farið í klippingu og borðað,og tekið lyfin eins og ég á að gera ,en ég er búin að vera svo lengi ég verð að berjast við sjálfa mig,stundum vil ég berjast,en svo er engin áhugi til að berjast  ,en nú er bara reiðin eftir ,og það er erfitt að losna við hana ,en mér finnst mikið atriði að vita strax hvort maður kemst í greiðsluaðlögun,ekki bíða í 3 mánuði eftir svari ,eins og frá íbúðalánasjóði ,fékk höfnun á frystingu ,á þeim forsendum að ég hefði ekki greiðslugetu á úræðatíma eða eftir ,öll þessi bið brýtur mann bara niður Frown 

En nú er ég kominn austur á land í dekur hjá dóttur minni tengdasyni og barnabarni ,það er gott að fá umhverfisbreytingu ,hann er svo yndislegur sá stutti er að byrja að labba með framm ,en gleymir sér stundum og sleppir ,og plammar svo niður og hann hlær bara ,svo ánægður með lífið ,og svo er hann að byrja að tala mamma pabbi ,o jæja, allt bú ,og halló,og dudda ,svo togar hann í lillu ,og lilla urrar stundum ef hann er mikið harðhentur ,svo hlær hann bara að þvíLoL 

En mér líður vel hér ,hér er dextrað við mig ,og ég við þau ,og við Ásdís erum hér með handavinnu ,voða kósí hjá okkur,ég sauma hún prjónar ,svo ætla ég að prjóna sokka á littla kút ,held að við séum að vinna í jólagjöfum ,en nú veit ég ekki hvað ég á að segja meira ,en það er búið að vera mikil þoka hér hjá okkur en sólin er að gæjast út úr skýjunum Cool 

En bless í bili ,kveðja Óla InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það skilur engin hvað varð um skjaldborgina hennar Jóhönnu ætli við þurfum ekki að fara að leita að henni. Kannski er búið að tjalda henni á hálendinu, hver veit. Við sjáumst kannski við tunnusláttinn.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 12.10.2010 kl. 18:22

2 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Ég ætla rétt að vona að ég geti barið tunnur ,allavega mæti ég á mótmæli hvar sem er á landinu ,verðum að standa saman .

Ólöf Karlsdóttir, 12.10.2010 kl. 22:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólöf Karlsdóttir
Ólöf Karlsdóttir
Ég er 4 barna móðir og bý í Keflavík. Ég á 8 Barnabörn og 9 á leiðinni en börnin mín eru öll uppkomin.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 32756

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband