Jólaprinsinn minn.

InLoveJæja þá er hann komin heim í ömmukotInLove  

Hann er yndislegur Heart 

Þau er smeik við heimsóknir ,því þau voru rúman mánuð með hann á lansanumFrown   

 Hann veit hvað hann vill Tounge  

Hann er svo líkur í báðar fjölskyldurnar Heart 

Maður getur bara setið og horft á þessa yndislegu veru InLove 

En það er gott að hann er komin heim ,nú er bara að fara að lifa eðlilegu lífi Heart 

Það verður fljótt að komaHeart 

Og blóðþristingur Dísu lækkar núna því stressið er að hverfa ,bara smá eftir Joyful  

 

En ekki meira í bili 

Eigið góða viku 

Munið að kvitta þið sem lesið ,Kissing

Ég ætla að reyna að skrifa hér aftur Whistling 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Valdís Skúladóttir

Flott að þau eru kominn heim  til þín.

Enda vissi ég að Ásdís  færi niður með blóðþr um leið og hún væri kom

heim með prinsinn

Valdís Skúladóttir, 7.12.2009 kl. 21:01

2 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Til hamingju með litla kút elsku frænkan mín.....hann er sannkallaður ekta prins og mikil baráttuhetja.......knús í hús og faðmur fylgir með frá okkur öllum

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 9.12.2009 kl. 20:03

3 Smámynd: Valdís Skúladóttir

Hey  jú  gamla.

Ertu ekki hress og kát þarna í vesturbænum.

                      Knúss. Vallý

Valdís Skúladóttir, 9.12.2009 kl. 20:08

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hann er yndislegur litli kúturinn, njótið vel tímans með honum því það verður búið að ferma hann áður en þú veist af elskan.
Knús í hús

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 11.12.2009 kl. 20:27

5 identicon

Það er gott að hann er komin heim þá fer nú allt upp á við, nema blóðþrýstingurinn. 

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 16.12.2009 kl. 22:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólöf Karlsdóttir
Ólöf Karlsdóttir
Ég er 4 barna móðir og bý í Keflavík. Ég á 8 Barnabörn og 9 á leiðinni en börnin mín eru öll uppkomin.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband