Skólinn og myndlistarnámið

Stjörnuspá
Krabbi: Það er gaman að láta glepjast af tískufyrirbrigðum, svo fremi að maður missi ekki sjónar á sjálfum sér. Haltu ró þinni.  

 

 

Skólinn og myndlistarnámið ég er svo ánægð með lífið núna ,því nú hef ég nóg að gera .InLove

Ég er líka búin að skrá mig í ensku og íslensku  ,í skóla auðvitað Cool

Það gengur bara vel eins og er allavegaSmile  

Ég fór líka í bíó í gærkvöldi fórum 8 saman Happy

sáum myndina Marley & Me ,hún var rosalega góð Heart

 

 Ekki meira í bili er að fara að sofa skóladagur í fyrramálið Smile

 Góða nótt Sleeping 

Auður mín Vala er með mér í skólanum allavega ekki langt frá HeartToungeKissing 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Auður Proppé

Dugleg ertu að fara á öll þessi námskeið, um að gera að nota tímann í svona þarflega hluti.  Gott að heyra að Vala er ekki langt undan.  Knús í daginn þinn elskuleg

Auður Proppé, 19.3.2009 kl. 04:33

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Óla mín ég er svo stolt af þér ljúfust mín, gæti ekki verið stoltari þó um mína eigin dóttir væri að ræða.
Menntun er alltaf af hinu góða, þar hittir maður fólk og verður víðsýnni á lífið og tilveruna.
Hlakka til að knúsa þig elskan.
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 19.3.2009 kl. 07:52

3 Smámynd: Erna

Gott að heyra hvað þér gengur vel og ert ánægð Óla mín. Það áttu svo sannarlega skilið. Haltu áfram í hendina á jákvæðninni og þá mun allt ganga betur í lífinu. Ég fór í bíó með dóttir minni í síðustu viku og sá Marley og ég. Var líka búinn að lesa bókina. Frábær mynd.

Knús til þín duglega stelpa

Erna, 19.3.2009 kl. 10:23

4 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Auður mín ,Milla mín ,og Erna mín þakka ykkur fyrir comentin. 

Þið eru æðislegar Hlakka mikið til að hitta ykkur 

Þegar sól fer hærra á loft ,ég er ákveðin í því að keyra austur í júní 

hver veit hvað gerist þá  

Mér gengur vel í skólanum 

Ólöf Karlsdóttir, 19.3.2009 kl. 14:18

5 identicon

Gangi þér rosalega vel í skólanum Ólöf mín og í öllu því sem þú tekur þér fyrir hendur. Þú ert að standa þig meiriháttar vel og það er greinilega allt að ganga mjög vel hjá þér. Sem er bara vel.

Haltu áfram að láta allt ganga upp.

Kv. Valgeir.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 19.3.2009 kl. 17:32

6 Smámynd: egvania

egvania, 22.3.2009 kl. 22:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólöf Karlsdóttir
Ólöf Karlsdóttir
Ég er 4 barna móðir og bý í Keflavík. Ég á 8 Barnabörn og 9 á leiðinni en börnin mín eru öll uppkomin.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (10.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 32817

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband