Smá blogg

Miðvikudaginn 13 mai fékk ég hjarta áfall Frown 

Var búin að vera með svo háan blóðþrysting  ,og hann vildi ekki lækka .Frown 

En mér líður betur ,og er byrjuð að vinna aftur ,sem er gottSmile 

En svo fer ég í smá frí ,ætla að eiða smá bensíni ,og rúnta á bílnum LoL 

Kanna hvort ég geti búið í bílnumTounge 

Ég ætlaði að fara norður með Vallý ,en komst ekki lengra en á hjartadeild  Frown 

Svo Vallý fór án mín ,ekkert við því að gera Frown 

En ég ætla að passa mig hér eftir Cool 

En Geiri var að stríða mömmu sinni og sagði ,við systir sína sko þegar ég ,

er búin að taka allt út 

sem hún má ekki fá ,þá fær hún rúgbrauð og vatn Grin 

 

 Munið eftir fingraförum ykkar hér  ,knúsý knúsHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ Ólöf mín.

Ekki gott að heyra að þú hafir fengið hjartaáfall. Það er ekki gott að heyra. En ég vona að þú jafnir þig og allt komist í fyrra horf á eftir. Það gerir það. Ég er viss um það. Gangi þér vel vinur og eigðu rosalega gott sumar. Ég fylgist með þér hér á blogginu. Gangi þér vel vinur. Þú ert æði.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 2.6.2009 kl. 10:43

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hæ elskan það var bara gott að þetta fór ekki ver og svo verður þú að hvíla þig vel á leiðinni austur, það er alveg hægt að koma við hjá mér dúllan mín.
Knús kveðjur
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.6.2009 kl. 13:57

3 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús á þig elsku frænkan mín.......:O)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 2.6.2009 kl. 18:56

4 identicon

Elsku Óla mín mikið var það leiðinlegt að hitta þig ekki í síðustu ferð minni í Garðinn.

Ég er fegin að lesa hér að þér líður betur og gef þér eitt gott ráð það er þetta með rúgbrauðið og vatnið.

Skelltu þér til Millu hún er frábær í svoleiðis og svo getur hún grillað fyrir þig rúgbrauð og vatnið færðu örugglega með því.

Kærleiks kveðja til þín Óla mín .

Gamla Gæran.

Gamla Gæran (IP-tala skráð) 14.6.2009 kl. 12:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólöf Karlsdóttir
Ólöf Karlsdóttir
Ég er 4 barna móðir og bý í Keflavík. Ég á 8 Barnabörn og 9 á leiðinni en börnin mín eru öll uppkomin.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 32772

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband