Uppsögn

Hvernig er það má ekki segja Davíð upp störfum .

Mér var sagt upp störfum ,og ég fékk ekki starfslokasamning

.svo ég spir hver er munurinn á okkur

Er hann meiri maður en ég  ,það finnst mér ekki

af hverju verð ég að fara en ekki hann .Af hverju á hann að ráða þessu . 

Og ef hann vill fá alla þessa peninga fyrir að hætta ,þá er til nóg af peningum

 Hann er að gefa það í skin með þessu framferði sínu

Hans rétta ljós kemur alltaf betur og betur í ljós  


mbl.is Jóhanna og Davíð ræddu saman
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Fyrirgefðu Ólöf,  en ímyndum okkur nú sem svo að Davíð hefði verið forsætisráðherra og beðið einhvern bankastjóra að hætta - t.d. Ingibjörgu Sólrúnu - þá er ég handviss um að á blogginu þínu hefði staðið eftirfarandi:

Valdníðsla og yfirgangur - níðst á konu sem bankastjóra - á hún engan rétt á því að verja sig !!!!

En eitt er ég þó sammála þér með - Áfram Liverpool - og flottur sigur hjá okkar mönnum um helgina.

Sigurður Sigurðsson, 3.2.2009 kl. 13:42

2 Smámynd: Jörundur Þórðarson

Fyrirgefðu SISI, ímyndaðu þér að bankastjórinn sé kominn á margföld eftirlaun og sé búinn að hafa 100 daga til að hugsa sig um og til að átta sig á að ekki verður friður um hann í embætti Seðlabankastjóra. Og að hann hafi ekki starfað nægilega vel með Fjármálaeftirlitinu til að sjá við óreiðumönnum í bankakerfinu.

Er það valdníðsla að biðja hann að aðstoða við að skapa Íslandi trúverðugleika?

Var rétt hjá honum að stuðla að öðruvísi lífeyrisuppsöfnun hjá sumum útvöldum? Er ekki í lagi að hann axli ábyrgð eins og ríkisstjórnin sem fór loksins frá?

Jörundur Þórðarson, 3.2.2009 kl. 13:55

3 Smámynd: Auður Proppé

Það er ekkert réttlæti í þessu Óla mín

Auður Proppé, 3.2.2009 kl. 15:13

4 Smámynd: Ásdís Ósk Valsdóttir

Mér finnst að hann eigi að axla sína ábyrgð. Þeir eru með súper há laun því þeir vinna svo ábyrgðarfullt starf en svo þegar einhvað kemur upp á þá þurfa þeir ekki að axla þessa ábyrgð. Til hvers þá í ósköpunum að borga þeim þessi súper háu laun????

Ásdís Ósk Valsdóttir, 3.2.2009 kl. 22:07

5 Smámynd: Sigríður  Ágústa Þórólfsdóttir

Ég er svo sannarlega sammála því sem ferkantaður segir Davíð er búin að hafa nógan tíma og Óla mín hann er ekkert merkilegri en ég og þú knús á þig dúlla

Sigríður Ágústa Þórólfsdóttir, 4.2.2009 kl. 13:52

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þú ert bara ekkert verri en hver annar hvort sem hann heitir Davíð eða eitthvað annað. þetta er bara skítapakk sem er búið að ala sjálfan sig á allskonar bitlingum og eftirlaunum og það sem mér fannst agalegast við þetta allt saman var að meira að segja Steingrímur JS samþykkti eftirlaunafrumvarpið.
Elskan við erum bara bestar.
Þín Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 4.2.2009 kl. 20:02

7 identicon

Ég er alveg sammála þér Ólöf mín. Þetta er ekki gaman. En hafðu það sem best elsku vinur og takk fyrir commentin á síðunni minni og það allt.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 4.2.2009 kl. 23:07

8 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Takk takk allir sem hafa komentað hér

Ólöf Karlsdóttir, 5.2.2009 kl. 11:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólöf Karlsdóttir
Ólöf Karlsdóttir
Ég er 4 barna móðir og bý í Keflavík. Ég á 8 Barnabörn og 9 á leiðinni en börnin mín eru öll uppkomin.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 32810

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband