Yndislegt vešur

Hér er yndislegt vešur algjör blķša en holdiš kalt ,en žaš er ķ lagi ,viš Vala erum aš fara aš labba og skoša okkur um ķ fjörunni ,en ętlum fyrst ķ kaffi til Ladżvallż.Viš Vala erum bśnar aš labba alla daga žessa viku og hśn er oršin rólegri og farin aš fara śt į svalir aš gera žarfir sķnar og bķšur svo śti viš dyrnar eftir nammi haha .Žannig aš žetta er allt aš koma verš aš vera žolinmóš var nęstum bśin aš lįta hana um daginn ,en sem betur fer į ég yndislega dóttir sem heitir Įsdķs og hśn sagši mamma vertu žolinmóš og lestu bókina sem ég gaf žér .Takk Įsdķs mķn og Gummi og Lilla fyrir bókina hśn er góš .Smile 

 

En nęst į dagskrį, mig langar svo austur į Noršfjörš  ,žegar ég hugsa žangaš žį róast ég bara ,žaš er svo yndislegt žar .svo žegar fer aš verša betri fęrš langar mig aš aka austur og koma Dķsu minni į óvart  viš Vala skellum okkur austur žegar sķst varir ekki segja Dķsu žetta hehe

En nś erum viš Vala aš fara ķ gönguna okkar žetta er yndislegur dagur og veršur žaš ķ

 allan dag og nęstu daga .SmileEr bśin aš įkveša žašHalo

 

En bless ķ bili ,og muniš aš kvitta žaš er svo gamanCool

 

Vallż er aš koma ķ kaffi og rśgbraušKissing 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį satt segiršu Ólöf mķn. Žetta er yndislegt vešur. Žaš er bara frįbęrt ķ einu orši sagt. Hafšu žaš rosalega gott Ólöf mķn og njóttu vešursins. Žaš er til žess.

Bestu óskir um aš dagurinn verši žér og žķnum góšur.

Valgeir Matthķas Pįlsson (IP-tala skrįš) 5.2.2009 kl. 14:49

2 identicon

Sęl Óla mķn bara aš kikja ašeins :) sammįla žvķ aš žetta er yndisleg tķš og gott aš fara śt aš ganga  ķ hreina loftinu   Kęr kvešja Solla  

Sólbjörg Gunnbjörnsdóttir (IP-tala skrįš) 6.2.2009 kl. 09:34

3 identicon

Hahahahahaha HELDUR ŽŚ AŠ ŽŚ NĮIR AŠ LŚSKRA Į MÉR GAMLA MĶN. PASSAŠU ŽIGBARA AŠ ÉG STINGI ŽÉR EKKI BARA Ķ VASANN OG LOKI VEL OG VANDLEGA

Konni og co (IP-tala skrįš) 9.2.2009 kl. 18:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Ólöf Karlsdóttir
Ólöf Karlsdóttir
Ég er 4 barna móðir og bý í Keflavík. Ég á 8 Barnabörn og 9 á leiðinni en börnin mín eru öll uppkomin.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 22
  • Frį upphafi: 32842

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband