Góšur hittingur

Óvęntur hittingur ,fór ķ kaffi til Vallżar ķ dag ,og žar var ég heppin aš hafa veriš žar ,žvķ žar birtist Įsgeršur og hśsbandiš hennar ,og įttum viš yndislega stund saman ,mikiš hlegiš og gert aš gamni .

Og žaš var rętt um daginn og veginn og pólitķk og bara žaš sem ķ hugann kom

Og hlįtur taugarnar kitlašar .Hefši ekki viljaš missa af žessu

Vallż Įsgeršur og Finnur hjartans žökk fyrir yndislegan hitting .

En ašeins śt ķ ašra sįlma ,las ķ dv ķ dag stjórnarsetu laun ,žessir menn eru bara veruleika fyrtir  hverslags tķmi er žetta ,bķddu sofa žessir menn ekkert hvernig halda žeir lķfi ,ja ég bara spir

Žaš er dagvinnan og svo nęturvinnan og svo aukavinnan .

Mér er spurn hvaš eru margir kl “tima ķ sólarhringnum hjį žeim .

Annars er mašur oršin svo dofin af žessu svķnarķi ķ žessu žjóš félagi

 

 

En stóri og ljósi og yndislegi tķminn ķ dag var hittingurinn 

Takk takk Vallż Įsgeršur og Finnur fyrir yndislegan dag

Knśsż knśs knśs knśs    .Óla 

 

              Coffee Drinker                              Chompy 

 








« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Aušur Proppé

Gaman aš heyra um hittinginn, ég get ķmyndaš mér hlįtrarsköllin, žetta hefur veriš yndislegur dagur hjį ykkur.  Vonandi kemst ég nęst

Knśs į žig elskuleg

Aušur Proppé, 19.2.2009 kl. 23:36

2 identicon

Sęlar.

Langaši bara ašeins aš enda žér eina stutta kvešju. Hafšu žaš gott og lįttu engan yfirbuga žig. Žś ert svo góš.

Knśsar ķ bóliš og knśsar į klóiš. hmmm...

Valgeir Matthķas Pįlsson (IP-tala skrįš) 20.2.2009 kl. 02:44

3 Smįmynd: egvania

Hu, ég talaši ekki neitt komst bara aldrei aš og žį er nś mikiš sagt jį of mikiš.

En mikiš rosalega var nś gaman aš hitta žig Óla mķn takk fyrir.

egvania, 21.2.2009 kl. 02:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Ólöf Karlsdóttir
Ólöf Karlsdóttir
Ég er 4 barna móðir og bý í Keflavík. Ég á 8 Barnabörn og 9 á leiðinni en börnin mín eru öll uppkomin.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frį upphafi: 32844

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband