Ólalöf er í fríi

Ólalöf er í frí í dag við að telja gráu hárinn svo þau brúnu strax á eftir ,.

Vinsamlegast ekki trufla mig því þá fer allt í bál og brand  

Og ræðst á Vallý ,Vallý mín komdu ekki nálægt mér í 2 daga bara í síma

 og það er í lagi ef við hittumst í bónus  

Knúsý knús á ykkur 

og það er yndisleg veðrið hér í vesturbænum 

Það er annað en hjá Vallý verð að fara á  jeppanum á morgun að draga hana út úr skaflinum 

Vallý mín bara róleg ég redda þessu ,sofðu bara 

.Ps gleymdi að drekka litla bjórinn í kvöld þá bara á morgun 

Góða nótt elskurnar mínar allar :-)    Óla hittingur 104  Poolarar


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hmm. Bara kella í stuði. Alltaf stuð hjá ykkur Vallý. Sé Ólöfu í anda draga Vallý á jeppanum úr skaflinum. Allt í djókinu. Hafðu það sem best Ólöf mín og mundu bara að setja keðjurnar undir. Það er víst vissara í þessu djöufls færi sem er á landsbyggðinni. Það er ekki hundi út sigandi hjá ykkur.

Hmm... En settu keðjurnar undir áður en þú ferð af stað, í guðanna bænum.

LoL. Sé Ólöfu í anda setja keðjurnar undir jeppann.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 21.2.2009 kl. 02:16

2 Smámynd: Auður Proppé

Þér er ekki viðbjargandi Óla mín, ekkert vera að telja gráu hárin, litaðu bara allt heila klabbið í sama lit og þá spararðu þér helling af tíma frá því að telja

Annars ætlaði ég bara að segja Góðan og blessaðan daginn en sé að þú fórst seint að sofa, skamm, skamm svo verður örugglega góðan eftirmiðdaginn þegar þú birtist hér  Knús á þig og Völu

Auður Proppé, 21.2.2009 kl. 09:17

3 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Auður mín ég svaf til 1,30 .Ég veitt skamast mín mikið .

Vallý ef ég vakna ætlar þú þá að fara að sofa

Þá verður Auður ekki kát með okkur ,við verður hegndar upp á eyrunum

Knúsý knús á ykkur öll sem hafið comentað:-)

Er að fara í fiskibollur hjá Geira og Aseneth :-) namm namm

Ólöf Karlsdóttir, 21.2.2009 kl. 17:16

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það er ekki í lagi með ykkur, sko farið bara að sofa á skikkanlegum tíma og vaknið eins og fólk á að gera skammi skamm.
Fiskibollur ekki amalegt, en ég verð með pasta.
Knús í krús

Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 21.2.2009 kl. 18:04

5 identicon

liverpool  sökka  feittman und rokka feitt 

Konni (IP-tala skráð) 21.2.2009 kl. 18:32

6 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og kveðjur:=)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 21.2.2009 kl. 22:06

7 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Elsku Konni minn ég elska þig ,ég sökka feitt,,ég ætla að borða bollurnar sem mamma þín ætlar að baka á morgun ,sko allar þínar manstu eftir mér liðið heldur bara að það sé you no

Elska þig Konni minn  þú færð Ólu  ömmu knúsbæ

Ólöf Karlsdóttir, 22.2.2009 kl. 00:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólöf Karlsdóttir
Ólöf Karlsdóttir
Ég er 4 barna móðir og bý í Keflavík. Ég á 8 Barnabörn og 9 á leiðinni en börnin mín eru öll uppkomin.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 32844

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband