Anda og svanapollurinn

anda og svanapollurinn,fór ţangađ í gćr ađ taka myndir ,

og var svona ađ kvarta viđ sjálfa mig ađ ,

ţađ vćri svo mikil hundaskítur ţar .

Og var ađ rćđa ţađ viđ Vallý af hverju 

hundaeigendur ţrifu ekki upp eftir hunda sína  .

Ţá sagđi Vallý ađ ţetta vćri fuglaskítur ekki hundaskítur ,

og foreldrar eru ađ fara međ börn 

sín ţangađ ađ gefa fuglunum brauđ og svo ađ labbađ í ţennan skít 

Árni bćjarstjóri mćtti nú láta ţrífa ţarna upp  

Bara smá ábending .

 

Svo finnst mér ađ hundaeigendur mćttu vera duglegri ađ

 hreinsa upp eftir dýrin sín 

Ég er alltaf međ 2 eđa 3 poka í vasanum mínum .

Ţađ er enginn afsökun ég var ekki međ poka ,

bara setja ţá í vasann áđur en fariđ er út  .

 

En ég átti yndislegan dag í gćr 

Viđ Konni horfđum saman á livepool og manchester  leikin ţađ var gaman 

svo var mér bođiđ í mat ţar 

Svo var horft á fréttir og síđan réttur og svo Danska ţáttin í ríkis 

Viđ vorum ađ flakka á milli rása sem var bara gott mál

Svo ég kom seint heim í gćrkvöldi .

 

Svo veit ég ekki hvernig dagurinn í dag verđur ,

en ćtla ađ fara ađ labba međ Völu og Vallý á eftir 

En ekki meira í bili .Jú bíđ spent eftir nćsta hittingi .

Allir eigi góđan dag ,knúsý knús Kissing 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hć Ólöf mín. Frábćrt blogg hjá ţér og greinilega góđ helgi. Hafđu ţađ virkilega gott í dag sem og alla ađra daga. Ţú ert ćđisleg og meiriháttar yndisleg.

Hafđu ţađ sem best Ólöf mín.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráđ) 23.2.2009 kl. 13:26

2 Smámynd: Guđrún Emilía Guđnadóttir

Ţetta er alveg rétt hjá ţér hundaeigendur eru letingjar nenna ekki ađ ţrífa upp eftir dýrin sín, viđ erum alltaf međ poka í bílnum og meira ađ segja blautţurrkur ef ţörf krefur.
Knús til ţín elskan
Milla.

Guđrún Emilía Guđnadóttir, 23.2.2009 kl. 18:03

3 Smámynd: Erna

Ţađ eru alls ekki allir hundaeigendur letingjar, en ţví miđur allt of margir. Ţađ er ekki mikiđ mál ađ hafa poka í vasanum ţegar fariđ er út međ hundana og ţrífa upp eftir ţá. Gott ađ ţú áttir góđan dag Óla mín og ég vona ađ ţeir nćstu verđi líka góđir. Knús knús dósin mín.

Erna, 23.2.2009 kl. 22:43

4 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Rétt hjá ţér Erna mín,en ţví miđur of margir ,ég er međ poka í bílnum og 2  til 3 í vasanum,.

Knús á ykkur, Valli .Milla .Silla .og Erna mín  ,

Er ađ fara ađ sofa tók svefntöflu  

Ólöf Karlsdóttir, 24.2.2009 kl. 00:12

5 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Ég ţakka fyrir ađ eiga ekki hund í dag.

Takk fyrir batakveđjuna Óla mín.

Anna Ragna Alexandersdóttir, 24.2.2009 kl. 12:01

6 Smámynd: Auđur Proppé

Ég fer ekki út úr húsi án ţess ađ hafa nokkra poka međ mér.  Hef meira segja elt fólk uppi sem ég hef gripiđ í ađ skilja eftir hundaskít, rétti ţví poka og yfirleitt skammast ţađ sín og fer og tekur skítinn upp.

Ég ţakka fyrir ađ eiga hunda í dag, öfugt viđ Önnu hér ađ ofan, ţeir gefa manni svo mikla ást og hlýju sem allir ţurfa á ađ halda í dag.  Ég tel ţađ ekki eftir mér ađ ţrífa upp skítinn.  Knús á ţig Óla mín og Völu. 

Auđur Proppé, 24.2.2009 kl. 21:46

7 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Anna Ragna Alexandersdóttir, 25.2.2009 kl. 22:46

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Ólöf Karlsdóttir
Ólöf Karlsdóttir
Ég er 4 barna móðir og bý í Keflavík. Ég á 8 Barnabörn og 9 á leiðinni en börnin mín eru öll uppkomin.
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 32844

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband