Vinnuviðtalið

Það er nú það hef aldrei upplifað annað,átti að fara í vinnuviðtal en sagt að þeir vildu mig ekki , ég veit ástæðuna ,.Ég er alls ekki sorry yfir því .

Og atvinnurekendur eru farnir að hafa skrítnar aðferðir hehe GrinToungeLoL 

 

Ekki meira um það en ég er held ég að fara í smá vinnu annað kvöld sko sjálfboða 

Er að leita mér að námskeiði til að fara í langar að læra að mála 

Langar líka í ljósmyndunar námskeið 

Athuga meira á morgun 

Mig langar líka bara í skóla 

Vallý mín takk ,fyrir alla kaffibollana  og meðlætið

 

Og Dóra hverjir eru bestir frábær leikur WizardWizardWizardWizardWizard 

Stína og Eysteinn takk fyrir kvöldið og Konni minn líka

Fékk að horfa á leikinn hjá þeim 

Stína mín var bara í tölvunni á meðan við horfðum á leikinn  

Knúsý knús til ykkar allra ,Óla poolari Kissing Wizard

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ elsku Ólöf mín.

Ég myndi sko ráða þig í vinnu ef ég væri atvinnurekandi og alla þá líeyrisþegar sem eiga bágt á Íslandi í dag.

Atvinnurekendur eru með svo mikar fordóma gagnvart öryrkjum á Íslandi að það hálaf væri miklu meira en nóg.

Eigðu rosa góða nótt Ólöf miín.

Kv. valgeir.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 26.2.2009 kl. 01:02

2 Smámynd: Auður Proppé

Hafðu það sem allra best elsku Vallý mín

Auður Proppé, 26.2.2009 kl. 09:13

3 Smámynd: Auður Proppé

Átti að vera elsku Óla mín, fyrirgefðu ekki vöknuð ennþá

Auður Proppé, 26.2.2009 kl. 09:14

4 Smámynd: Ásdís Ósk Valsdóttir

1. DAGUR :) Hafðu það gott elsku móðir mín:)

Ásdís Ósk Valsdóttir, 26.2.2009 kl. 09:56

5 Smámynd: egvania

Ég get sagt þér Auður mín að það er alveg sama hvort þú segir Óla eða Vallý þær eru eitt og þurfa bara eitt blogg ef ég ætti heima við sjávarsíðuna þá væri alveg nóg að hringja í aðra vegna þess að ef hún svarar ekki þá er hún hjá hinni og þá hringi ég þangað.

Eru við ekki bara voða sæt á blogginu mínu Óla mín ?

egvania, 26.2.2009 kl. 22:30

6 identicon

Gott hjá þér að skella þér í lærdóminn maður getur alltaf lært eitthvað nýtt og skemmtilegt. Iss þeir eru ekki þess verðir að hafa svona flotta konu í vinnu þessir labbakútar svo vertu alsæl.

 

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 27.2.2009 kl. 11:52

7 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Ásdís mín og Gummi koma í kvöld Hlakka mikið til að knúsa þau  Var að setja hreint á rúmið fyrir þau ,og ég fer í gestaherbegið svo ég hafi tölvuna hehe.En Vallý mín ég er að koma í kaffið

Ólöf Karlsdóttir, 27.2.2009 kl. 13:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólöf Karlsdóttir
Ólöf Karlsdóttir
Ég er 4 barna móðir og bý í Keflavík. Ég á 8 Barnabörn og 9 á leiðinni en börnin mín eru öll uppkomin.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 32844

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband