Góða helgin

Föstudagur ,var að útrétta á föstudaginn gat klárað allt SmileNú svo fór ég í kaffi til Vallýar ,og um kvöldið var stefnan á flugvöllinn í Reykjavík að sækja Ásdísi mín og Gumma minn

HeartSunnudagur  Dísa mín var svo lasin að hún fór bara beint í rúmið komum hingað heim um kl 10,30 ,þessi elska var virkilega slöpp FrownEn hvað um það ,hún sofnaði fljótlega en var alltaf að vakna við hóstann Sick   

Laugardagur við vöknuðum snemma en vorum búin að ákveða að stressa okkur ekki ,  

 Og eftir hádegi var farið  út að versla ,en það sem við vorum að leita

að fékkst ekki hér ,svo stefnan var sett á Reykjavík

og þar náðum við í það sem okkur vantaði .Cool

og svo bauð Geiri og Aseneth okkur í mat fengum pizzu a la Geiri voða gott  ,

en Dísa mín var svo slöpp ,og hún fór snemma í rúmið og var ég að gefa henni te og

svoleiðis reyna að láta henni líða betur ,og hún var með 38 stiga hita

og henni leið ekki vel ,Sick  

Sunnudagur .þá var ég bara heima og þau fóru á flakk að heimsækja fjölskylduna ,

og ömmu sína  og 

ég var hér heima og ryksugaði sameignina og svoleiðis og skúraði hjá mér og

 þreif eitthvað pínu  

Hér hjá mér og svo fórum við smá rúnt 

og svo áttum við kvöldið fyrir okkur 

 Mánudagur.Þá var vaknað kl 8  og morgunkaffið var drukkið í rólegheitum ,

og svo var lagt af stað til Reykjavíkur að ná flugi austur 

en við komum við í dýrabúð að ná í ýmislegt góðgæti og

 regngalla á Lillu og Völu þær voða fínar

eða eins og klipptar út úr tískublaði    

 

Og í restina fékk nýjar blóðþrýstingstöflur  og þær eru sko ekki ShockingSick

að virka á mig verð að hitta doktor

á morgun takk fyrir er að springa bara    

 

 Ekki meira í bili knúsý knús á ykkur öll KissingÓla og Vala 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Auður Proppé

Vona að Dísu sé að batna, þessi flensa er víst skæð Þér er bannað hér mað að springa Óla mín, hvað heldurðu að Vala segi  

Auður Proppé, 4.3.2009 kl. 07:43

2 Smámynd: Erna

Góðan daginn Óla mín. Gaman að heyra að þú varst með góða gesti um helgina. Verst hvað hún var lasin hún Ásdís. Þetta er leiðindapest sem tekur sinn tíma að ná sér af. Þú verður endilega að taka mynd af Völu í dressinu og sýna okkur. Hafðu það gott Óla mín og eigðu góðan dag

Erna, 4.3.2009 kl. 09:14

3 Smámynd: egvania

Óla mín mikið hefur þessi flensa farið illa í hana Dísu ég vona að henni líði betur núna og mikið er ég fegin að þú ert ekki sprungin.

Húsbandið mitt á eftir að tala svo mikið við þig !

Kærleikur og von um að Dísu líði betur.

Kveðja Ásgerður

egvania, 4.3.2009 kl. 12:56

4 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Dísa og ég hittum doktora í dag ég hér fyrir sunnan og Dísa fyrir austan Og við erum báðar pestarsjúklingar ,hún með brongitis og ég með ennis og kinn holur fullar af skítVið fengum báðar pensilín svo við ættum að fara að lagast   

Takk fyrir ynnlitið allir  Knús Óla

Ólöf Karlsdóttir, 4.3.2009 kl. 20:16

5 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Ætla að slaka á í kvöld, vera bara í náttfötunum og slopp, og knúsa sófus

Ólöf Karlsdóttir, 4.3.2009 kl. 20:18

6 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús knús og ljúfar kveðjur :0)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 4.3.2009 kl. 20:49

7 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Nýjasta frænkan mín...

Sigríður B Svavarsdóttir, 4.3.2009 kl. 23:05

8 identicon

Hæ elsku Ólöf mín.

Flottir pistlar hjá þér. Flott að sjá að þú ert hress og kát.

Sendi þér mínar bestu óskir um að þú náir hressleikanum og verðir hress um helgina.

Með bestu kveðju.

Valgeir.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 6.3.2009 kl. 10:16

9 Smámynd: Auður Proppé

Knús Óla mín á þig og Völu.  Vona að fundurinn hafi gengið vel  

Auður Proppé, 7.3.2009 kl. 09:56

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Óla mín gefðuþað ekki eftir með blóðþrýstingslyfin, en svo er bara að slappa af
skjóðan mín og passa matarræðið.

Knús á rugluna á Suðurnesjum
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 8.3.2009 kl. 12:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólöf Karlsdóttir
Ólöf Karlsdóttir
Ég er 4 barna móðir og bý í Keflavík. Ég á 8 Barnabörn og 9 á leiðinni en börnin mín eru öll uppkomin.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 32844

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband