Helgin góð

En ætla að byrja á blóðþrýstingnum hann er komin í 180 úr 212 og neðrimörk 88 úr 111.púlsinn í 68 frá 58 .Skil ekki með púlsinn búin að vera svo lá í púlsinum .

 

Fimmtudagskvöld  fór ég á mjög góðan fund hjá kvennadeild

Föstudagur var ég bara í slökun 

Laugardagur vaknaði kl 10 var svo að dandalast til kl 3 þá fór ég í 

afmæli hjá Maríönu 

ekki fór ég svöng þaðan nei nei bara að springa ,

og hún Aseneth bakaði allt sjálf hún hefur svo 

gaman af því að baka ,hún er mjög dugleg í því ,og Geiri að elda 

Svo fékk Vala að hlaupa um laus og og það fannst henni mikið gaman 

Sunnudagur vaknaði við vondan draum (Draumurinn minn )mér fannst

maðurinn minn vera að halda fram hjá mér og

hann var í sumarbústaðnum sem mér fannst við eiga,og ég kom óvænt þangað og kom að þeim í rúminu ,Frown

og það var svo skrítið að mér fannst

þau hafa keypt svo mikið af kertum aðallega ilmkerti  

og það voru nokkrir pokar af kertum og ég henti úr pokunum inn í herbergiðFrown

 og mér fannst herbergið fyllast af þessum kertum ,

en svo kom poki með rosalega fallegum kertum og gardínum í stíl ,Smile

Þær voru ljósar með bleikum rósum gardínurnar og kertin

Þetta voru allt lítil kerti svo eins og ylmkertin í rúmfó Smile

og ég ákvað að eiga þetta,allt saman og hún var ekki sátt með það daman 

og var ég nánast grátandi þegar ég vaknaði .     )

 og nú þarf ég í draumabókina að ath fyrir hverju þetta er 

Sunnudagur ,er bara í slökun í dag  ,og að hafa það bara gottCool

En eitt en fékk pensillín töflur og nefúða ,doktorinn vildi

 ekki kenna bara blóðþrystingnum mínum

um þessa líðan mína ,heldur stíflu í ennis og kinnholum  mínum ,

hann spurði hvort ég væri ekki stífluð og ég sagði nei ,

og fann það ekki fyrr en ég fór að nota nefúðan.

Ég held bara að ég sé ekki í lagi hehe  

Knúsý knús á alla sem lesaKissing

PS gott væri ef einhver getur ráðið drauminn 

(maður minn lést árið 2007)Bara til að átta sig á Frown 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mikið er gaman að heyra að þú hafir átt góða helgi Ólöf mín og að þú hafir farið sæl og glöð úr afmælinu efir kökurnar. Samt leiðinegt að heyra á skrifum þínum að þú hafir þurft að fara á pensilin. Það er ekki alveg nógu gott. En svona er þetta. Það er ekki á allt kosið í þessu lífi okkar. Það er eitt sem er á hreinu.

Ég get nú ekki fundið neitt út úr visunni sem þú setur hér neðst í færsluna þína Ólöf mín en það kannski kemur síðar hjá mér. 

Hafðu það rosalega gott elsku Ólöf mín og megi þér ganga sem allra, allra best áfram í lífs baráttunni.

Með bestu kveðju.

Valgeir.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 8.3.2009 kl. 15:39

2 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og ljúfar sólarkveðjur:0)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 8.3.2009 kl. 17:26

3 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Takk Valli minn .

Vallý mín þetta er of mikil stífla sem losnar ekki svo auðveldlega  

en Vallý þetta er svo skrítin stífla  ,hún er hún er ekki hummmm

Linda mín takk ekki veitir af sólarkveðju nú til dags  

Ólöf Karlsdóttir, 8.3.2009 kl. 17:58

4 Smámynd: Ásdís Ósk Valsdóttir

Hæhæ Elsku Mamma mín.

Ekki var þetta góður draumur. En ætli hann þýði ekki að þú eigir eftir að komast í svaka tilboð á ilmkertum  Haha

Annars hafðu það gott og láttu þér batna. Ég reyni að láta mér batna. Mér leið samt ekkert svo vel áðan en fer bara snemma að sofa í kvöld :) ps. Ég bloggaði smá.

Ásdís Ósk Valsdóttir, 8.3.2009 kl. 20:01

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hafðu ekki áhyggjur af þessum draum hann er ekki slæmur.
Ljós til þín ljúfust
Milla.


Guðrún Emilía Guðnadóttir, 9.3.2009 kl. 09:10

6 identicon

Hvað er þetta með blóðþrýstinginn hjá þér kona góð, eins gott að koma honum í lag hið snarasta. Ekki gott að vera svona há í þessum tölum.

Ég myndi halda að þessi draumur táknaði afkomendur ykkar hjóna eða það er það sem mér dettur helst í hug. Þú átt eftir að eignast marga afkomendur því það er ekki búið að kveikja á kertunum ennþá. Ef mig dreymir kerti þá er það venjulega fyrir manneskjum kertin þýða fólk í mínum draumum. Mikið eftir að brenna af þeim þá er manneskjan ennþá ung og á mikið eftir, slökkni á kerti sem er mikið eftir af þá er einhver að deyja ungur í fjölskyldunni.

Kannski tákna kerti eitthvað annað í þínum draumum eins og dóttir þín segir að þú eigir eftir að fara á kertaflipp á útsölu.

Knús inn í daginn og hafðu það gott. 

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 9.3.2009 kl. 14:16

7 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Var að mæla mig  183-85-púls-59 mér finnst púlsin frekar lár ,og efrimörk svolítið hár .

En draumirinn er svolítið búin að angra mig .en það var ekki logand neitt kerti ,

en þau voru í ýmislegum litum ,nema gardínurnar  og einn poki af kertum voru ljós grunnur og bleikar rósir .

Sennilega er verið að segja mér að klára kertin sem ég á ,áður en ég kaupi fleiri ,ég er kerta sjúk  Góða nótt allir

Ólöf Karlsdóttir, 10.3.2009 kl. 00:05

8 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Vona að ég lendi ekki á tilboðikerta

Ólöf Karlsdóttir, 10.3.2009 kl. 00:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólöf Karlsdóttir
Ólöf Karlsdóttir
Ég er 4 barna móðir og bý í Keflavík. Ég á 8 Barnabörn og 9 á leiðinni en börnin mín eru öll uppkomin.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (10.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 32817

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband