Eitt og annað

Krabbi: Einhver þér nákominn er á valdi sterkra tilfinninga, sem gerir samræður erfiðar. Til að eignast nýja vini þarftu fyrst og fremst að sýna öðrum vinsemd.Frown  

Ég er sem sé ekki að standa mig Frown 

Vallý. Ásdís. Milla. Auður. Geiri .Erna .Ásgerður. Ásta . Linda. Perla. HeartElska ykkur öll .

Elska alla hina líka Heart Er ég þá ekki sloppin.  

Ég er jákvæð og hress Heart



En ég þurfti að fara á einn stað ,og í sama húsi er vinnumiðlun .

Ég fór í hurðina þar bara  til að segja hæ og bæ 

Og fór þaðan með pappíra um tölvuskóla 

Byrja í tölvuskólanum í fyramálið 

Og ég er mikið hamingjusöm ,þarf að vakna aftur í fyramálið Smile 

 

Ekki meira í bili ,knúsý knús Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Elsku Óla mín stolt að eiga þig fyrir bloggvin.

Og mundu hamingjan er að eiga nóg í sjálfum sér.

Þín Bloggvinkona Anna Ragna.

Anna Ragna Alexandersdóttir, 10.3.2009 kl. 17:54

2 Smámynd: Erna

Ég elska þig líka Óla, frábært hjá þér að fara í tölvuskóla gangi þér vel

Erna, 10.3.2009 kl. 18:00

3 identicon

Hæ elsku Ólöf mín.

Það er alltaf gaman og hlýlegt að koma hingað inn á bloggið þitt elsku vinur.

Þú ert alltaf svo hress og kát. Það líkar mér.

En hafðu það sem best elsku vinur og gangi þér sem best.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 10.3.2009 kl. 19:44

4 Smámynd: egvania

Óla mín við þurfum ekki mörg orð við skiljum hvora aðra.

egvania, 10.3.2009 kl. 23:16

5 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Gangi þér vel ljúfan. Við erum lífið að læra.

Hafðu góðan skóladag

Anna Ragna Alexandersdóttir, 19.3.2009 kl. 13:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólöf Karlsdóttir
Ólöf Karlsdóttir
Ég er 4 barna móðir og bý í Keflavík. Ég á 8 Barnabörn og 9 á leiðinni en börnin mín eru öll uppkomin.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (10.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 32817

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband