Skólinn minn

Krabbi: Til að afreka mikið þarf jafnmikið átak. Þú leggur þig fram um að gera heimili þitt að griðastað fjölskyldunnar.   

 Tek svo myndir og birti þær þegar framkvæmdir eru búnar ,fyrir og eftir Smile

 

 Jæja nú er nóg að gera hjá kerlu .tölvuskóli Vallý mín ég er voða stillt og róleg í skólanum Smile  

Það er sko alveg satt voðalega prúð stúlka bara einu sinni gjammað frammíWhistling  

En maður lærir alltaf meira og meira Halo  

Ég verð orðin þrælgóð eftir 2 vikur Cool 

 

Nú ætla ég að henda mér í bað ,og svo í faðm sófusar Heart 

Síðan ætla ég í ferðalag í draumaheimi ,eða siglingu Sick 

Eitt enn bílinn minn er sko farin að öskra ,þegar ég bremsa og beygi Frown

Vá það sko ískrar í honum ,hann fer í hendur doktors á morgun Frown 

Svo að ég lendi ekki í móðunni miklu  Frown  

Knúsý knús ,og munið að skilja eftir spor InLoveHeart Kissing Óla og Vala


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Auður Proppé

Dugleg stelpa í skólanum og mundu eftir að rétta upp hendi áður en þú spyrð spurninga  Góða nótt og knús elskuleg

Auður Proppé, 12.3.2009 kl. 23:02

2 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Hafðu það gott Ólöf mín.

Hilmar Gunnlaugsson, 12.3.2009 kl. 23:04

3 Smámynd: egvania

Hæ mín kæra ég veit að þú ert góð þú ert ekki fædd til að mótmæla það er mitt hlutverk, það þarf ég nú víst ekki að segja þér þú veist það nú þegar.

Kærleikur inn í nóttina Ásgerður

egvania, 12.3.2009 kl. 23:35

4 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Auður ég ersvo bráðlát að ég gleymi að rétta upp hönd   

Hilmar minn takk sömuleiðis 

 Ásgerður mín eigum við nokkuð að slást um það ,ég er gormur líka

Ólöf Karlsdóttir, 13.3.2009 kl. 01:11

5 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Sigríður B Svavarsdóttir, 13.3.2009 kl. 09:53

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Knús til þín krúsan mín og veistu ekki trúi ég því að þú sért stillt í skólanum, en jú það gæti verið sjens, þú ert bara flott.
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 13.3.2009 kl. 12:23

7 identicon

Gangi þér rosalega vel Ólöf mín. Mér líst vel á þig. Ekki láta bugast. Þú nærð þessu öllu með glæsi brag. Það er ég viss um.

Gangi þér vel vinur og knúsi knús.

Með bestu kveðju.

Valgeir.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 13.3.2009 kl. 16:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólöf Karlsdóttir
Ólöf Karlsdóttir
Ég er 4 barna móðir og bý í Keflavík. Ég á 8 Barnabörn og 9 á leiðinni en börnin mín eru öll uppkomin.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (10.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 32817

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband