Eitt og annað

 

Stjörnuspá
Krabbi: Notaðu daginn til þess að leiða hjá þér hvað öðrum finnst.

Settu skýr mörk og vertu viss um að aðrir velkist ekki í vafa um hvað þú ert að meina

 

Við Vala fengum okkur göngu heim til Stínu ,og við Konni horfðum á leikinn ,

og Konni minn sagði .

að ef Liverpool vinnur þá ferð þú í straff ,bara svo að þið vitið það þá er 

ég komin í straff . LoL  

Svo fór ég heim ,og ryksugaði stigaganginn  og svoleiðis Smile  

Síðan skúraði ég hjá mér ,svo klára ég að þrífa á morgun Smile 

 

Og núna er ég bara slaka á og letistuðast  

Og nú ætla ég að koma mér í faðm  sofusar og horfa á einhverja góða mynd

vona að það verði góð mynd eins og í gærkvöld á stöð 1 

 

 Takk takk fyrir innlitið  ,eigið gott kvöld Kissing

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Auður Proppé

Heyrðu góða mín, þú leiðir mig ekkert hjá þér í dag, sama hvað stjörnuspáin þín segir.   En hvað ertu annars að meina, ég er í algerum vafa?

Auður Proppé, 14.3.2009 kl. 20:29

2 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Sigurinn á United var sannarlega ótrúlegur. Ekki bjóst ég við því!

Hilmar Gunnlaugsson, 14.3.2009 kl. 22:00

3 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Já Auður mín ég er ekki lengur í straffi.

Silla mín gott hjá þér að skella þér á flug  

Hilmar minn ég bjóst ekki við þessu svona

Ólöf Karlsdóttir, 14.3.2009 kl. 22:28

4 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og ljúfar kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 15.3.2009 kl. 00:43

5 identicon

Sæl Ólöf mín.

Já það er nú bara þannig þegar að í boltann er komið. Þá veit maður aldrei hvaða lið vinnur. Það er nú bara þannig.

En ég er MAN U. aðdáandi og ég veit eiginlega ekki afhverju þeir gátu ekki malað liverpool. Það er nú bara svoleiðis.

En hafðu það sem best Ólöf mín og sofðu rosa vel.

Kv. Valgeir.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 15.3.2009 kl. 01:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólöf Karlsdóttir
Ólöf Karlsdóttir
Ég er 4 barna móðir og bý í Keflavík. Ég á 8 Barnabörn og 9 á leiðinni en börnin mín eru öll uppkomin.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (10.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 32817

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband