Skólaslit

Stjörnuspá
Krabbi: Oft var þörf en nú nauðsyn að þú gerir ráðstafanir varðandi framtíðina. Þú munt uppskera eins og þú sáir, vertu víðsýnn og jákvæður. Grin 

Síðasti dagur í tölvuskólanum á morgunFrown 

Þá verður annað að taka við Smile 

Það verður enska er orðin spennt í það Cool 

Og íslenska líka ,og svo finn ég örugglega meira Cool 

Leir td og allskonar föndur og tréútskurður Blush  

Ekki meira í bili Kissing Knús


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: egvania

Þú ert sko heppin Óla mín að hafa þetta allt við höndina ef ég væri nær þér þá elti ég á hvert einasta námskeið alveg sama um þetta skammtíma minni mitt og ekkert tollir í hausnum á mér nema að mótmæla ég er sko alveg ferlega klár í því.

Óla mín njóttu þess sem þú hefur og ég kem svo þegar að ég man eftir því  (skammtímaminnið ) og fæ skólasöguna og fæ að vita um allt sem þú hefur verið aða gera.

Kærleiks kveðja þú ert dugnaðarforkur

egvania, 26.3.2009 kl. 22:03

2 identicon

Hæ elsku Ólöf mín.

Já það tekur víst alltaf eitthvað annað við hjá okkur þegar við ljúkum einhverju. T.d. eins og skólinn hjá mér. Þá tekur bara eitthvað annað við, ekki satt.

En ég vona að þér líði vel núna elsku Ólöf mín og einnig vona ég að allt gangi vel hjá þér elsku vinkona.

Með bestu kveðju.

Valgeir.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 26.3.2009 kl. 22:13

3 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og ljúfar kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 27.3.2009 kl. 19:34

4 identicon

Flott hjá þér Óla mín, þetta líkar mér það er svo gaman að læra eitthvað nýtt.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 27.3.2009 kl. 23:03

5 Smámynd: Erna

Erna, 29.3.2009 kl. 15:07

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Knús til þín Óla mín og gangi þér vel og svo er þetta svo gaman.
Sendi þér ljós og kærleik
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.3.2009 kl. 17:36

7 Smámynd: Auður Proppé

Knús á þig elskuleg.

Auður Proppé, 30.3.2009 kl. 08:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólöf Karlsdóttir
Ólöf Karlsdóttir
Ég er 4 barna móðir og bý í Keflavík. Ég á 8 Barnabörn og 9 á leiðinni en börnin mín eru öll uppkomin.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 32771

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband