Það er nú það

Stjörnuspá
Krabbi: Það er mikilvægt að þú sinnir löngun þinni til að gera eitthvað nýtt. Hættu að bíða eftir því að aðrir taki fyrsta skrefið.  

 

Helgin mín .

Á föstudaginn fór ég í skólann síðasta sinn (tölvuskólinn)

Á laugardaginn fór ég í afmæli til vinkonu minnar ,Gurrý mín til hamingju

 með daginn í gær .Wizard

Og í gær fór ég í fermingarveislu ,það var skrítið að fara ein ,Frown  

'i dag var ég að ganga frá enskutímanum .

Og í morgun kl 8 fór ég með bílinn minn í framrúðuskipti .

fer að sækja hann kl 1.

ætlum við Vala að labba í kuldanum að sækja hann .

ég veit að hún verður glöð með það hún vala .  

ekki meira í bili knúsý knús Kissing 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ Ólöf mín.

Mikið er nú gaman að lesa bloggið þitt í dag. Ég sé að það hefur verið nóg að gera hjá þér um helgina. Það er bara frábært. Ég vona að helgin og komandi vika verði þér rosa góð.

Með bestu kveðju.

Valgeir.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 30.3.2009 kl. 14:33

2 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Það hefur verið mikið fjör hjá þér um helgina sé ég

Hilmar Gunnlaugsson, 31.3.2009 kl. 00:45

3 Smámynd: Erna

Knús á þig menntamær

Erna, 2.4.2009 kl. 09:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólöf Karlsdóttir
Ólöf Karlsdóttir
Ég er 4 barna móðir og bý í Keflavík. Ég á 8 Barnabörn og 9 á leiðinni en börnin mín eru öll uppkomin.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 32774

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband